Giỏ hàng

HỆ THỐNG TRƯỜNG EMASI NAM LONG VÀ EMASI VẠN PHÚC

EMASI Nam Long và EMASI Vạn Phúc là một hệ thống trường song ngữ quốc tế với cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ, giảng dạy chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam theo phương pháp giáo dục hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới. Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống, phương pháp tiếp cận sư phạm tại trường EMASI hoàn toàn đổi mới, chẳng hạn như lấy học sinh làm trung tâm, học theo chủ đề, làm việc theo dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.v.v., và đặc biệt là phát huy khả năng tự học.

Những nhà đầu tư và sáng lập Học hiệu EMASI rất chú trọng và chăm chút trong việc xây dựng ngôi trường tiện ích, hiện đại và xinh đẹp. Vì cơ sở vật chất kỹ thuật nhà trường phải đáp ứng yêu cầu triết lý và nội dung giáo dục đề ra, không vì lợi nhuận mà đầu tư qua loa, chiếu lệ! Xinh đẹp, hiện đại, tiện dụng là đặc trưng của EMASI, là niềm tự hào, là ý chí của giáo viên và học sinh nhà trường, là nguồn gốc vững bền để phát triển và là sức sống mãnh liệt cho hoạt động dạy và học tốt của thầy và trò.

 

Với sứ mệnh cao cả từ việc trang bị cơ sở vật chất tối ưu nhất, Công Ty Bảng Tân Hà đã rất vinh dự được CĐT tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn và thi công bảng cho toàn bộ các lớp học của cả 2 dự án EMASI Nam Long và EMASI Vạn Phúc. Và chúng tôi đã quyết định sử dụng dòng bảng không khung với bề mặt phủ ceramic vừa sử dụng như một màn hình tương tác vừa sử dụng để viết, và sử dụng song song cùng các bảng ghim không khung thẩm mỹ, tạo một không gian cho học sinh và giáo viên thỏa sức sáng tạo và học tập.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi