Giỏ hàng

DỰ ÁN BẢNG TRƯỢT NGANG MOSITECH SS03 TẠI TRƯỜNG TRUE NORTH HÀ NỘI

Là một trong những trường học uy tín tại Hà Nội, True North School được biết đến là một trong những trường có cơ sở vật chất tốt và chất lượng đào tạo mang tầm quốc tế.

Bảng Tân Hà rất hân hạnh được đồng hành với hệ thống giải pháp bảng trượt ngang Mositech SS03 dành cho các cấp học.

1. Bộ giải pháp dành cho cấp tiểu học

Với lứa tuổi tiểu học, bảng viết là nơi tập trung của cả lớp, các thông tin bài giảng của cô giáo sẽ được truyền thụ thông qua đây. Chính vì là nơi quan trọng nên đối với cấp tiểu học này, đề bài đặt ra của trường cũng khắt khe hơn. Sản phẩm phải đơn giản, tiện ích và đặc biệt an toàn trong môi trường giáo dục.

Với đề bài này, bảng Tân Hà đã đưa ra giải pháp là hệ bảng trượt ngang Mositech SS03 để giảng dạy chính có kết hợp bề mặt xanh và trắng và hệ bảng ghim phía cuối lớp để làm không gian trưng bày sáng tạo dành riêng cho các bạn nhỏ trong các dịp lễ hội.

2. Bộ giải pháp dành cho cấp THCS

Với lứa tuổi trung học cơ sở, tính tự lập cao hơn, bảng Tân Hà mang đến giải pháp là một hệ bảng trượt ngang chính là nơi trung tâm để giảng dạy với toàn bộ bề mặt trắng. Theo đó vẫn đi kèm với một hệ bảng ghim cuối lớp để trưng bày các tác phẩm trong các môn học khác nhau.

3. Thấu hiểu được từng nhu cầu của từng cấp. bảng Tân Hà rất vinh dự được là một trong những đối tác, nhà  cung cấp thiết bị giáo dục cho trường

Bảng Tân Hà hiểu rằng, Tại True North School, nhà trường luôn cùng các em đặt câu hỏi cho những gì các em hiểu về thế giới. Chủ động thách thức và tìm hiểu là đặc trưng trong một lớp học tại TNS. Học sinh TNS được hy vọng sẽ dẫn đầu trong những chương trình học và hoạt động ngoại khoá.  

Học sinh không còn học một cách thụ động, mà sẽ chủ động hơn trong việc học của mình. Chính vị vậy một không gian lớp học không thể thiếu không gian giảng dạy, trình bày để học sinh tự tin là chủ kiến thức của mình và cũng không thể thiếu một không gian trưng bày các tác phẩm của từng đội nhóm để có thể học tập lẫn nhau.

Chúc cho học sinh của True North School luôn tự tin, vững bước!

Bảng Tân Hà một lần nữa ghi dấu ấn của mình tại ngôi trường mới được đồng hành cùng các học sinh trong chặng đường học tập.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi